Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สิงโตพิการหนัก ‘เจอร์ราร์ด-วอล์คเกอร์’ ชวดบู๊ชิลี ‘แลมพ์’ ต้องเช็คฟิต

สิงโตพิการหนัก ‘เจอร์ราร์ด-วอล์คเกอร์’ ชวดบู๊ชิลี ‘แลมพ์’ ต้องเช็คฟิต 
สิงโตพิการหนัก ‘เจอร์ราร์ด-วอล์คเกอร์’ ชวดบู๊ชิลี ‘แลมพ์’ ต้องเช็คฟิต
วิเคราะห์บอลทีมชาติอังกฤษ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างหนักเนื่องจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมและ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาตัวหลักได้รับบาดเจ็บและหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องกับชิลี แน่นอนแล้ว

ในตอนนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกำลังเจอเรื่องปวดหัวไม่ใช่น้อยเนื่องจากผู้เล่นในทีมที่เรียกตัวมานั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานกันเป็นว่าเล่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเสีย ไมเคิ่ล คาร์ริค และ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ถอนตัวออกไป

ล่าสุดนั้น กลายเป็น เจอร์ราร์ด และ วอล์คเกอร์ ที่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในการลงเตะอุ่นเครื่องกับชิลี ในวันศุกร์นี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากทั้งคู่มีสภาพร่างกายไม่พร้อม ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง เจอร์ราร์ด ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกมาในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาที่สะโพก

ส่วน วอล์คเกอร์ ก็ได้รับบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วแต่อยู่ในช่วงเรียกความฟิต โดยที่ทั้งสองนั้นกำลังใช้เวลาอยู่ในยิมเพื่อเรียกความฟิตในวันพุธที่ผ่านมา ถึงกระนั้นทั้งคู่ยังคงมีลุ้นได้ลงสนามเจอกับทีมชาติเยอรมันในวันอังคาร

นอกจากนี้ทีมชาติอังกฤษ ยังต้องลุ้นเช็คความฟิตของทาง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อีกด้วยเนื่องจากทั้งคู่ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้ตอนนี้ต้องถือว่าพลพรรค “สิงโตคำราม” ค่อนข้างมีสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์พอสมควร ดังนั้นบรรดาตัวสำรองจึงน่าจะได้รับโอกาสใน 2 เกมนี้กันมากขึ้นแน่นอน
ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น