Ads 468x60px

วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บอล : แฟนบาร์ซ่าก๊าก!เสื้อเยือนชุดขาวสีชมพู


แฟนบาร์ซ่าก๊าก!เสื้อเยือนชุดขาวสีชมพู

ฟุตบอล : แฟน ''บาร์ซ่า'' ก๊าก ชุดแข่งเยือนซีซั่นใหม่ ''ราชันชุดขาว'' ใช้สีชมพู จวกถึงบอร์ดคิดแต่จะขายของ ไม่สนว่าจะไม่เข้ากันกับความแข็งแกร่งของทีม

สาวก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน วิจารณ์ชุดเยือนสำหรับฤดูกาล 2014/15 ของ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลอย่างสนุกปาก หลังมีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่เพิ่มเติมเมื่อ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยใช้สีชมพู แม้สโมสรจะอธิบายเป็นการฉีกกฎดั้งเดิมเพื่อสร้างความประทับใจใหม่ แต่บรรดาแฟนๆ "เลือดหมูน้ำเงิน" กลับคิดว่าสีนั้นขัดแย้งกับภาพลักษณ์นักกีฬาซึ่งควรแข็งแกร่งและดุดัน

โจเซ็ป มาเรีย บาซเกซ ผู้นำกลุ่มแฟน "บาร์ซ่า" ที่ใช้ชื่อว่า "เปนย่า โจน กัมเปร์" กล่าวถึงชุดเยือนซีซั่นใหม่ของ "ราชันชุดขาว" อย่างแดกดันว่า "พวกเขาคิดถึงแต่เรื่องเงิน มันน่าเกลียดและไปไกลมากที่ใช้สีแบบนั้น มันดูไม่แข็งแกร่งซะเลย แต่ก็อาจจะเหมาะกับ ครีสเตียโน่ (โรนัลโด้) นะ!"

ขณะที่ ปาโก้ บูโย อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด กลับมีความเห็นสอดคล้องไปทางเดียวกับสโมสร โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมไปเลย เป็นชุดที่ยอดมาก ทำไมล่ะ? ก่อนหน้านี้ชุดแข่งสีแดงก็ได้รับความนิยม ผมมั่นใจว่าชุดนี้ก็เหมือนกัน ผมไม่เคยใส่สีชมพูมาก่อน ไม่เห็นเป็นอะไรเลย พวกผู้เล่นก็คงคิดเหมือนผม ยอดขายมันต้องพุ่งกระฉูด"




ชุดเหย้า - ชุดเยือน - ชุดผู้รักษาประตู


ชุดแข่งเรอัล มาดริด ชุดแข่งเรอัล มาดริด  ชุดแข่งเรอัล มาดริด   ชุดแข่งเรอัล มาดริด  ชุดแข่งเรอัล มาดริด  ชุดแข่งเรอัล มาดริด


ชุดแข่งเรอัล มาดริด  ชุดแข่งเรอัล มาดริด  ชุดแข่งเรอัล มาดริด



ชุดแข่งเรอัล มาดริด      ชุดแข่งเรอัล มาดริด



ชุดแข่งเรอัล มาดริด



ชุดแข่งเรอัล มาดริด    ชุดแข่งเรอัล มาดริด   ชุดแข่งเรอัล มาดริด   ชุดแข่งเรอัล มาดริด


ชุดแข่งเรอัล มาดริด   ชุดแข่งเรอัล มาดริด   ชุดแข่งเรอัล มาดริด


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น