Ads 468x60px

วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ฟุตบอล : ฮือฮา!เบ็คส์เปรยอาจกลับลงเล่นอีกครั้ง


ฮือฮา!เบ็คส์เปรยอาจกลับลงเล่นอีกครั้ง

ฟุตบอล : คันเท้า! "เบ็คส์" รับ ยังกระสันลงเล่น พร้อมเตรียมทบทวนกลับมาลงเล่นอย่างจริงจังอีกครั้งนึง กับทีมของตนเองในแดน "มะกัน" แม้เพิ่งจะแขวนเกือกได้ปีเดียวก็ตาม

เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งตัดสินใจยุติอาชีพการค้าแข้งไปเมื่อปีที่แล้วกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปรยว่า เขากำลังพิจาราณาที่จะหวนกลับมาลงเล่นอีกครั้งนึง พร้อมยอมรับว่าค่อนข้างทำใจลำบาก หลังจากรีไทร์ไป

อดีตปีกขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า "ตอนนี้ผมชอบไปดูบาสเกตบอล และเมื่อคุณเห็นนักกีฬาเล่นได้อย่างดีในเกมของตัวเอง สำหรับผม มันทำให้ผมกลับมาคันไม้คันมืออีกครั้ง ผมเริ่มถามตัวเองแล้วว่า ผมจะกลับไปเล่นอีกครั้งได้ไหม? ผมจะเอาสตั๊ดกลับมาใส่ลงเล่นอีกครั้งดีไหม?"

ทั้งนี้ ปัจจุบัน เบ็คแฮม วัย 39 ปี กำลังสร้างทีมของตนเองในรัฐไมอามี่ เพื่อส่งลงเล่นใน เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ และเขาก็แย้มๆ ด้วยว่าเขาอาจจะเป็นเจ้าของทีมคนแรกของโลกที่ควบตำแหน่งผู้เล่นด้วย "ไม่เคยมีใครที่เป็นเจ้าของทีมพร้อมเป็นผู้เล่นไปด้วย แต่ไม่แน่มันอาจจะมีก็ได้นะ" เจ้าพ่อลูกนิ่งกล่าวทิ้งท้าย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น