Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บอลโลก 2014 : อาร์วีพีลั่นขอพากังหันล้างตากระทิงดุ


อาร์วีพีลั่นขอพากังหันล้างตากระทิงดุ


ฟุตบอลโลก 2014 : "อาร์วีพี" โวลั่น ขอพา "กังหันสีส้ม" ล้างแค้น "กระทิงดุ" นัดเปิดหัว ฟุตบอลโลก 2014  กลุ่ม บี หลังเคยพ่ายแบบชอกช้ำใจมาเมื่อรอบชิงฯ บอลโลก 2010 แต่ยังยกคู่แข่งเป็นเบอร์ 1 ของโลก

วิเคราะห์บอลโลก : โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งจากสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นว่า ทีมชาติฮอลแลนด์ ของตนพร้อมแล้วที่จะล้างแค้น สเปน ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดเปิดหัวของกลุ่ม บี วัน เสาร์นี้ (14 มิ.ย.) หลังจากเคยพ่ายแพ้มาอย่างน่าเจ็บใจในรอบชิงชนะเลิศ "เวิลด์ คัพ 2010" ที่ แอฟริกาใต้ เป็นเจ้าภาพ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยกย่องว่าทัพ "กระทิงดุ" นั้นคือทีมที่ดีที่สุดในโลก

กัปตันทัพ "กังหันสีส้ม" ให้สัมภาษณ์ว่า "สเปน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เพราะพวกเขามีสุดยอดผู้เล่นหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก้ คอสต้า และ ดาบิด เด เคอา เพื่อนร่วมทีมของผมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งในความคิดของผมพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราเองก็เป็นทีมที่ดีไม่แพ้กันเลย ดังนั้นอย่ามองข้ามและประมาท ฮอลแลนด์ เป็นอันขาด แม้ในทีมของเราจะมีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน ซึ่งมากกว่า 4 ปีที่แล้วก็ตาม ดังนั้นเราจะต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้"

"ผมเชื่อมั่นในทีมของเรา และก็ไม่ใช่มีแค่นักเตะในทีมเท่านั้น แต่มันรวมไปถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและสื่อต่างๆ ใน ฮอลแลนด์ อีกด้วย ที่สามารถพูดได้ว่าเรานั้นจะมีทัวร์นาเมนต์ที่ดีสุดๆ และจากนั้นไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรสำหรับเราแล้วการได้ลงเล่นใน เวิลด์ คัพ ถือเป็นยิ่งกว่าความสำเร็จ" ฟาน เพอร์ซี่ ร่ายยาว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น