Ads 468x60px

วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : เสือเตี้ยจวกเปเป้สมองกลวงทำฝอยทองพัง


เสือเตี้ยจวกเปเป้สมองกลวงทำฝอยทองพัง
โปรแกรมบอล "เสือเตี้ย" สับ เปเป้ เล่นบอลได้โง่เขลาสุดๆ ภายหลังโดนใบแดงในเกมที่ "ฝอยทอง" พ่าย เยอรมัน ชี้การทำแบบนี้ส่งผลให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ต้องตกที่นั่งลำบากใน "เวิลด์คัพ" หนนี้

ผลบอลดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า ออกโรงสับ เปเป้ ปราการหลังจอมดีเดือดทีมชาติโปรตุเกส แบบไม่ยั้ง โดยชี้ว่าดาวเตะจากสโมสรเรอัล มาดริด รายนี้ ทำตัวได้โง่เขลาและไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพสุดๆ ในจังหวะที่เอาหัวไปโขก โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าของทีมชาติเยอรมัน จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ "อินทรีเหล็ก" จัดการไล่ถล่ม "ฝอยทอง" ไป 4-0 ในศึก "เวิลด์คัพ 2014" รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งได้ส่งผลให้ทีมหมดโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาเก็บชัยชนะโดยพลัน

"เสือเตี้ย" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเรื่องไร้สาระมากที่เห็นเขาทำตัวโง่ขนาดนั้น มันก็จริงอยู่ที่ มุลเลอร์ วางตัวเล่นละครได้สมบทบาท แต่มันก็ไม่จำเป็นเลยที่ เปเป้ จะต้องไปทำแบบนั้น ความไม่เป็นมืออาชีพของเขาได้ส่งผลให้ความหวังของทีมที่จะกลับเข้าสู่เกมต้องพังทลายลงทันที ฟุตบอล ผมคิดว่า เยอรมัน ยังคงเป็นทีมที่สุดยอดมากเหมือนๆ กับทุกครั้งนั่นแหล่ะ ถึงแม้ว่าลูกจุดโทษแรกที่พวกเขาใดมันจะดูเบาไปหน่อยก็ตาม"

สุดท้ายนี้ มาราโดน่า ยังไม่ลืมที่จะพูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของทัพ "ฝอยทอง" ที่ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้เล่นแบบเดียวกับตอนที่เขาอยู่ เรอัล มาดริด ทีมคู่แข่งจัดวางพื้นที่แน่นมากจนทำให้เขาเล่นยาก และเขาก็พยายามหาจังหวะยิงไกลหลายต่อหลายครั้ง และเขาก็จำเป็นจะต้องเป็นตัวจุดปะทุเพื่อให้ทีมคว้าชัยอีก 2 นัดที่เหลือให้ได้หลังจากนี้"


รอบโลก ได้ที่นี่


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น