Ads 468x60px

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กุนเปิดตัวสตั๊ดชมพูลายจุดนัดชิงเอฟเอ

กุนเปิดตัวสตั๊ดชมพูลายจุดนัดชิงเอฟเอ 
ฟุตบอล : "เอล กุน" เตรียมเปิดตัวสตั๊ดใหม่ "พูม่า ชมพูลายจุด" นัดชิง เอฟเอ คัพ กับ วีแกน วันเสาร์ 11 พ.ค.นี้ ควงคู่ "เอล ติเกร" เปิดตัวด้วยเหมือนกันนัดฟัด "ซูเปอร์เดปอร์" ตามด้วย "บาร์ซ่า"
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้มหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมใส่สตั๊ดสุดแต๋วแหววลงพบกับ วีแกน แอธเลติก ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ หลังมีการเปิดเผยว่าอาวุธประจำกายคู่ใหม่ของหัวหอกรายนี้เป็นสตั๊ดยี่ห้อพู ม่าสีชมพูลายจุด!!
สตั๊ด คู่ใหม่ของ "เอล กุน" จะเป็น พูม่า นิว อีโวสปีด 1.2 กาโม่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น (limited edition new evoSPEED 1.2 CAMO) ซึ่งจะทำการเปิดตัวในช่วงปลายเดือน พ.ค.นี้ พร้อมกับสโลแกน "แค่กระพริบตาพวกเขาก็หายไป" หลังจุดขายของสตั๊ดรุ่นนี้คือการเพิ่มสมรรถภาพในการเปลี่ยนทิศทางและความไว ของปฏิริกิริยาในการสัมผัสลูกบอล
นอก จาก อเกวโร่ แล้ว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน ก็จะเป็นดาวยิงอีกหนึ่งรายที่จะได้สวมใส่สตั๊ดรุ่นนี้ด้วยเช่นเดียวกัน โดย "เอล ติเกร" จะประเดิมใส่ในเกมลีกกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้ ตามด้วยเกมลีกกับ บาร์เซโลน่า ในอีก 8 วันให้หลัง
พูม่า นิว อีโวสปีด 1.2 กาโม่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น


ผู้สนับสนุน “welovefootballclub” โดย : http://sport.sanook.com/football/
เรียบเรียงโดย : วิเคราะห์บอล ดอท เน็ต
เนื้อหา “วิเคราะห์บอล” ที่เกี่ยวข้อง : วิเคราะห์บอล, วิเคราะห์บอลวันนี้, วิเคราะห์บอลคืนนี้, ข่าวฟุตบอล , ผลบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลต่างประเทศ, ผลฟุตบอล, ผลฟุตบอลสด, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลวันนี้, ผลฟุตบอลอังกฤษ, ผลบอลล่าสุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น