Ads 468x60px

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ใครๆก็ไม่รัก! โห่ซัวเรซทั้งงานพีเอฟเอ


ใครๆก็ไม่รัก! โห่ซัวเรซทั้งงานพีเอฟเอ 
ใครๆก็ไม่รัก! โห่ซัวเรซทั้งงานพีเอฟเอ
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีเผย ''คิง หลุยส์'' ขึ้นแท่น ''แข้งสุดยี้'' หลังถูกโห่จากบรรเพื่อนร่วมอาชีพทุกครั้ง ที่มีการประกาศชื่อในงานประกาศรางวัล ''พีเอฟเอ อวอร์ด'' เชื่ออาจส่งผลให้เป็นปมชิ่ง ''หงส์แดง''
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาของลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูจะใช้ชีวิตค้าแข้งในแดนผู้ดียากขึ้นทุกที หลังมีรายงานว่าทุกครั้งที่มีการประกาศชื่อของหอก "หงส์แดง" รายนี้ในงานประกาศรางวัลของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ หรือ "พีเอฟเอ อวอร์ด" ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรง โกรสเวนอร์ ในใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ (28 เม.ย.) ที่ผ่านมา
รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "คิง หลุยส์" ที่เพิ่งก่อคดี "คมแขี้ยวสะท้านทรวง" จากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเจ๊ากันเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" สั่งแบน 10 เกมในช่วงที่ผ่านมา ถูกประกาศชื่อ 2 ครั้งในงานประกาศรางวัล "พีเอฟเอ อวอร์ด" เพราะมีชื่ออยู่ในรางวัล "ทีมยอดเยี่ยมแห่งปี" รวมทั้งมีชื่อเข้าชิงในรางวัล "นักเตะยอดเยี่ยม" ซึ่งทุกครั้งที่ถูกประกาศชื่อ จะมีเสียงโห่โดยเพื่อนร่วมอาชีพและสื่อที่มาร่วมงานดังขึ้นทุกครั้ง

ที่ผ่านมาเคยมีรายงานว่า มีกระแสเรียกร้องให้ถอดชื่อของ ซัวเรซ ออกจากรายนามผู้เข้าชิงรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ "พีเอฟเอ อวอร์ด" ประจำปีนี้ จากกรณีทำผิดดังกล่าว ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจกระตุ้นให้ ซัวเรซ ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ก็เป็นได้ เพราะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในแดนผู้ดี

ผู้สนับสนุน “welovefootballclub” โดย : http://sport.sanook.com/football/
เรียบเรียงโดย : วิเคราะห์บอล ดอท เน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น