Ads 468x60px

วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : ร็อบเบนยันขยี้กระทิง5-1ไม่ใช่การถอนแค้น


ร็อบเบนยันขยี้กระทิง5-1ไม่ใช่การถอนแค้น


โปรแกรมบอลร็อบเบน สุดแฮปปี้นำ "กังหันลม" ยำใหญ่ "กระทิงดุ" 5-1 แต่ยันชัยชนะนัดนี้ไม่ใช่ถอนแค้นจากนัดชิงฯ 'บอลโลก 2010 เหตุชนะไปก็ไม่ได้แชมป์ แถมเพิ่งแค่รอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ยืนยันว่าชัยชนะถล่มทลายเหนือ สเปน 5-1 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม บี นัดแรก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้นไม่ใช่การถอนแค้นเอาคืนในนัดชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2010 แต่อย่างใด

การพบกันเมื่อ 4 ปีที่แล้วนั้น "กังหันลมสีส้ม" แพ้ให้กับ "กระทิงดุ" ในช่วงต่อเวลาพิเศษอย่างสุดเจ็บแสบ 0-1 ซึ่ง ร็อบเบน มีโอกาสจะทำประตูให้ทีมขึ้นนำได้ถึง 2 ครั้ง แต่ก็พลาดหมดทั้ง 2 ครา จนกระทั่งได้โอกาสดวลกันอีกครั้งดาวเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค ก็แก้ตัวได้สำเร็จด้วยการทำได้ 2 ประตูในนัดนี้

ร็อบเบน กล่าวว่า "เรามีความสุข เราภูมิใจกับทีมของเรา เราเป็นทีมพลังหนุ่ม นี่มันก็แค่รอบแบ่งกลุ่ม ไม่ใช่การถอนแค้นอะไร เราไม่ได้แชมป์โลกสักหน่อย มันไม่ใช่ปี 2010 เราต้องรักษาความเยือกเย็นเอาไว้ เราจะต้องใช้ความได้เปรียบจากชัยชนะในนัดนี้ บางทีมันอาจจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา แต่นี่มันก็เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น"


รอบโลก ได้ที่นี่
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น