Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

4 เรื่องเด็ด ครบรสชาติความมัน จากวิเคราะห์บอล.net

ลือ!หงส์ขาวเหล่ยืมสเตอร์ลิ่งเปิดทางซาลาห์


ลือ!หงส์ขาวเหล่ยืมสเตอร์ลิ่งเปิดทางซาลาห์
ฟุตบอล : ลือ! ''หงส์ขาว'' สนยืม สเตอร์ลิ่ง จาก ''หงส์แดง'' หลังพลพรรค ''เร้ด แมชชีน'' กำลังจะได้ตัว ซาลาห์ มาจาก บาเซิ่ล เร็วๆนี้
ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีมขวัญใจสาวใหญ่ของ  สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล โดยหวังคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงต้นปีด้วยรูปแบบการยืมตัว หลังจากมีแนวโน้มสูงว่าทัพ "หงส์แดง" กำลังจะได้ตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมในลีกสวิตเซอร์แลนด์มาร่วมทีมในเร็วๆนี้
สเตอร์ลิ่ง โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามรับใช้ "หงส์แดง" ไปทั้งสิ้น 16 นัดยิงไป 4 ประตู แต่จากสถานการณ์ล่าสุดที่มีแนวโน้มสูงว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว ซาลาห์ มาจาก เอฟซี บาเซิ่ล ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (400 ล้านบาท) ส่งผลให้โอกาสลงสนามของปีกร่างเล็กรายนี้อาจน้อยลงไป ซึ่งการย้ายทีมด้วยรูปแบบยืมตัวน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ สเตอร์ลิ่ง และ ลิเวอร์พูล


มูยันแลมพ์ส,อิวาโนวิชเจ็บถึงสิ้นเดือน

มูยันแลมพ์ส,อิวาโนวิชเจ็บถึงสิ้นเดือน
ฟุตบอล : "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ยัน แลมพาร์ด และอิวาโนวิช ต้องพักถึงสิ้นเดือน ม.ค. เหตุเดี้ยงจากเกมโค่น "หงส์แดง"
 ผู้จัดการทีมจอมอหังการของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด และบรานิสลาฟ อิวาโนวิช 2 สตาร์ดังของทีมนั้นจะหมดสิทธิ์รับใช้ต้นสังกัดไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ได้ออกมาเผยหลังจบเกมที่ เชลซี บุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (1 ม.ค.) ว่า แลมพาร์ด และอิวาโนวิช ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ "หงส์แดง" และต้องพักถึงสิ้นเดือน ม.ค. ซึ่งหมายความว่าจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในวันเสาร์ที่ 4 ม.ค. และเกมบุกเยือน ฮัลล์ ซิตี้ หลังจากนั้นอีก 6 วัน รวมถึงอีก 2 เกมในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่จะรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 และ 29 ม.ค. ตามลำดับอีกด้วย


สงเคราะห์ที!ป็อกบาเผยฝันอยากสวมชุดปืนใหญ่มาตั้งแต่เด็ก


สงเคราะห์ที!ป็อกบาเผยฝันอยากสวมชุดปืนใหญ่มาตั้งแต่เด็ก
 : พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี สังกัดทัพ ยูเวนตุส เผยว่า ตนเองฝันอยากใส่เสื้อทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ยืนยันว่าตอนนี้ก็มีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในแดนมักกะโรนี
อาร์แซน เวนเกอร์ จะพอมีความกรุณาสานฝันแข้งน้อยๆคนนี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า ตนเองมีความใฝ่ฝันอยากเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกผู้ดี อย่าง อาร์เซน่อล ซึ่งถือเป็นฝันอันยิ่งใหญ่ที่เฝ้ารอมาตั้งแต่เด็กแล้ว
โดยห้องเครื่องชาวเฟรนช์เผยกับผู้สื่อข่าวว่า"ที่ยูเวนตุส ผมก็มีความสุขมาก แต่ผมยังมีความลับอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะพูดคือ มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กแล้ว ผมอยากจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมระดับโลกอย่าง อาร์เซน่อล หรือยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า สมัยตอนที่ผมอยู่ที่ แมนฯยู กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาก็เคยเตือนผมว่า อย่ามาอิตาลี เพราะว่าจะโดนเหยียดผิวจนผมทนไม่ใหว แต่ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ทุกที่ แม้กระทั้งในเกาะอังกฤษ อย่าง จอห์น เทอร์รี และ ซัวเรซ ที่เหยียดผิวเอฟราอยู่บ่อยครั้ง"

คอสต้าขอเป็น1เสียงเชียร์โด้คว้าบัลลงดอร์มาครอง

คอสต้าขอเป็น1เสียงเชียร์โด้คว้าบัลลงดอร์มาครอง 
คอสต้าขอเป็น1เสียงเชียร์โด้คว้าบัลลงดอร์มาครอง
 : ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมถล่มประตูสังกัดทัพ แอตเลติโก มาดริด ขอเป็นหนึ่งเสียงเชียร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทัพเรอัล มาดริดให้คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013
รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013 จะจัดขึ้นที่ นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ ซึ่งหลายฝ่ายยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกฟอร์มฮอตของบาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นตัวเต็งซิวรางวัลนี้ไปครอง
ซึ่ง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมถลุงประตู ของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึก ลาลีกา สเปน ยกมือเชียร์ โรนัลโด้ และเชื่อว่า โรนัลโด้ ไม่พลาดรางวัลนี้แน่พร้อมชี้ว่า CR7 น่าได้รางวัลนี้มากกว่าใครเป็นใหนๆ ไม่ว่าจะเป็น เมสซี่ หรือว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ก็ตาม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น