Ads 468x60px

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บอล : น็อตต์สเคาน์ตี้เซ็นสมิธ1ปีพ่วงงานโค้ช

บอล


ฟุตบอล : น็อตต์ส เคาน์ตี้ แถลงซิว อลัน สมิธ อดีตหอก "ยูงทอง" และ "ผีแดง" เสริมคม 1 ปี พร้อมพ่วงงานโค้ช

น็อตต์ส เคาน์ตี้ สโมสรแห่งลีก วัน อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว อลัน สมิธ อดีตหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 1 ปี โดยแข้งมากประสบการณ์รายนี้จะย้ายเข้ามาใช้ชีวิตในถิ่นเมียโดว์ เลน สเตเดี้ยม ในฐานะนักเตะและหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช

ฌอน เดอร์รี่ กุนซือใหญ่ของ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ได้กล่าวถึง สมิธ ซึ่งสัญญาได้หมดลงกับทาง มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "เมื่อผมได้เห็นเขาเล่นให้ เอ็มเค ดอนส์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และมีศักยภาพในหลายๆ ด้าน ดังนั้นผมจึงดึงตัวเขามาให้รับงานเป็นทั้งผู้เล่น-โค้ช"

"มันไม่ใช่ แค่สิ่งที่เขาจะทำให้กับเราเวลาอยู่ในสนาม แต่มันมากกว่านั้น เขาจะช่วยเราในช่วงของการฝึกซ้อม รวมไปถึงอะไรหลายๆ อย่างในเวลาอยู่ห้องแต่งตัว เพราะเขาเป็นคนที่มีคาแร็กเตอร์ที่เข้มแข็งและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้ เล่นอีกหลายคน ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เราดึงตัวเขามาร่วมทีม และเขาก็สามารถกำหนดมาตรฐานต่างๆ ได้ในสิ่งที่เขาทำ" นายใหญ่แห่งถิ่นเมียโดว์ เลน สเตเดี้ยม ร่ายยาว

ทั้งนี้ สมิธ วัย 33 ปีเริ่มต้นค้าแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 1998 ต่อจากนั้นก็ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในปี 2007 ต่อมาก็ได้ย้ายมาอยู่กับ มิลตัน คียน์ ดอนส์ ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีในปี 2012
 
ติดตามข่าว วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล โปรแกรมบอล รอบโลก ได้ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น