Ads 468x60px

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

น้ามูเชื่อ6บิ๊กเนม พรีเมียร์เบียดลุ้นแชมป์สนุกแน่นอน

น้ามูเชื่อ6บิ๊กเนม พรีเมียร์เบียดลุ้นแชมป์สนุกแน่นอน 
น้ามูเชื่อ6บิ๊กเนม พรีเมียร์เบียดลุ้นแชมป์สนุกแน่นอน
มูรินโญ่ เชื่อฤดูกาลหน้ามีทีมที่พร้อมเบียดแย่งแชมป์กันถึง 6 ทีมประกอบไปด้วย ''ผีแดง'' ,''สิงห์บลูส์'' ,''เรือใบสีฟ้า'' ,''ปืนใหญ่'' ,''หงส์แดง'' และ ''ไก่เดือยทอง'' ชี้ขึ้นอยู่กับการเสริมทัพก่อนตลาดวาย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวเทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าหนทางการเบียดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ จะมีบรรดาสโมสรบิ๊กเนมถึง 6 สโมสรที่จะเป็นคู่แข่งในลุ้นแชมป์

โดยประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์เก่าเชลซี ,อาร์เซน่อล ,ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

จอมคนโปรตุกีส กล่าวถึงบรรดาทีมที่จะมีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาหน้าว่า "ผมคิดว่าการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่จะมีถึง 6 สโมสรที่มีโอกาสลุ้นเบียดแย่งแชมป์ มีเวลาอีกมากกว่า 1 เดือนก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง มันขึ้นอยู่กับว่าแต่ละทีมจะเสริมความแข็งแกร่งในมากน้อยขนาดไหน

หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมถึงมี ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ พวกเขามีโค้ชที่ดีอย่าง เเบรนแดน ร็อดเจอร์ส และนี่คือปีที่ 2 ของเขา เขามีเวลา 1 ปีในการปรับปรุงทีม ดังนั้นทำไม ลิเวอร์พูล ถึงไม่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ล่ะ"

"ทางด้าน สเปอร์ส พวกเขามีวัฒนธรรมในการคว้าชัยชนะเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ และเช่นเดียวกันปีนี้เป็นปีที่สองของ อังเดร วิลลาส-โบอาส ที่เข้ามาคุมทีม สเปอร์ส

ในขณะที่ อาร์เซน่อล พวกเขาพัฒนาตัวเองขึ้นมาทุกปี โดย เชลซี ก็ยังคงเป็น เชลซี เหมือนเดิม

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาคือทีมแชมป์เก่าเมื่อ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนับสนุน “ผลการวิเคราะห์บอล” โดย : http://football.sanook.com
เรียบเรียงโดย : วิเคราะห์บอล ดอท เน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น