Ads 468x60px

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เจ๊เหวงไม่หวั่นโดนปืนปลดกลางทาง

เจ๊เหวงไม่หวั่นโดนปืนปลดกลางทาง 
เจ๊เหวงไม่หวั่นโดนปืนปลดกลางทาง
ฟุตบอล : อาร์แซน เวนเกอร์ เผย ไม่หวั่นกระแสโดน ''ปืนใหญ่'' สั่งปลดกลางฤดูกาล หลังประเดิมพ่าย ลิลล่า 1-3 คารัง มั่นใจจะทำทีมให้ดีที่สุดได้ และการซื้อนักเตะเสริมทัพอาจไม่ช่วยแก้ปัญหา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พี่เบิ้มแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ไม่หวั่นไหวกับกระแสข่าวเรื่องการโดนตะเพิดออกจากเก้าอี้ระหว่างฤดูกาล หลังประเดิมสนามไม่สวย พ่ายคาบ้านให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา และมั่นใจว่า ความซื่อสัตย์ที่ปฏิบัติกับต้นสังกัดมาตลอดรวมถึงความพยายามที่จะทำทีมให้อยู่ในระดับสูงจะช่วยให้รอดพ้นวิกฤตไปได้ โดยการซื้อเพื่อเสริมทัพอาจไม่ใช่การแก้ปัญหา

กุนซือประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ผู้ครองสถิติคุมทีมยาวนานเป็นอันดับ 2 ของแดนผู้ดีกล่าวว่า "เราอยู่ในโลกที่สื่อมีอิทธิพล และทุกคนมีความคิดเห็น ผมก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ ตลอด 16 ปี ผมแสดงความซื่อสัตย์กับสโมสรมาตลอด ผมกังวลอยู่อย่างเดียวเรื่องการทำทีมให้ดี ตราบเท่าที่ผมอยู่ที่นี่ ผมอยากทำให้ดี ผมผิดหวัง (ที่แพ้) เพราะฤดูกาลที่แล้วใน 10 เกมสุดท้าย เราไม่แพ้ แต่กลับมาแพ้ในบ้านนัดแรก"

อย่างไรก็ตาม จอมแท็คติกชาวฝรั่งเศสยังเชื่อว่า การแก้ปัญหาด้วยการใช้เงินอาจไม่ใช่ทางออก "มันเสียหายมาก (ที่แพ้ วิลล่า) และการแก้ปัญหาไม่ใช่การนั่งลงคุยกันว่าเราจะซื้อเพื่อสร้างความสุข สิ่งสำคัญคือ เราต้องกลับมาเก็บชัยชนะด้วยนักเตะที่เรามีในสนามและทำอย่างที่เราทำในปีที่แล้วให้ต่อเนื่อง เรามีความทะเยอทะยาน มันเลยยากที่จะยอมรับความพ่ายแพ้"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น