Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

พ่อโอซิลขู่ฟ้องชุดขาวเหตุจวกลูกชายติดหญิง,เที่ยว

พ่อโอซิลขู่ฟ้องชุดขาวเหตุจวกลูกชายติดหญิง,เที่ยว 
พ่อโอซิลขู่ฟ้องชุดขาวเหตุจวกลูกชายติดหญิง,เที่ยว
ฟุตบอล : พ่อบังเกิดเกล้าขู่ฟ้องร้อง เปเรซ หัวเรือใหญ่ "ราชันชุดขาว" เหตุใส่ความ โอซิล เอาแต่หมกมุ่นแต่เรื่องหญิงสาว บวกกับชอบท่องเที่ยวในยามค่ำคืน

มุสตาฟา โอซิล พ่อบังเกิดเกล้าของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขู่เตรียมฟ้องร้อง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าใน ลา ลีกา สเปน ที่ใส่ความลูกชายของตนว่าชอบหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของหญิงสาว รวมทั้งยังชอบท่องเที่ยวในยามค่ำคืนในระหว่างที่ค้าแข้งอยู่ในแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้ "เอบีซี" สื่อที่เป็นกระบอกเสียงของ  เปเรซ  รายงานว่า หัวเรือใหญ่ "ราชันชุดขาว" ได้ออกโรงจวกกองกลางทีมชาติเยอรมันว่าเป็นนักเตะไม่มีความเป็นมืออาชีพและหมกมุ่นแต่เรื่องหญิงสาว รวมทั้งชอบท่องเที่ยวในยามราตรีอีกด้วย จึงทำให้ผู้เป็นพ่อของ โอซิล รู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ลูกชายของตนต้องกลายเป็นแพะรับบาป ก่อนถูกขายให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

พ่อของ โอซิล ให้สัมภาษณ์ว่า "ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่หาเงินได้มากมาย ซึ่งมันไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนที่มีเกียรติเลย ตอนนี้ลูกชายผมได้กลายเป็นเหมือนแพะรับบาป แต่ผมจะปกป้องลูกของผมตามที่กฎหมายที่ระบุ ซึ่งถ้าหาก โอซิล ไม่มีความเป็นมืออาชีพตอนอยู่ที่ มาดริด และทำไมเขาถึงได้ลงเล่นสม่ำเสมอล่ะ พวกเขาก็แค่ต้องการโยนความผิดให้ โอซิล เพราะแฟนและเพื่อนร่วมทีมเก่ากำลังโกรธแค้นเขาอยู่"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 24 ปีที่ แอสซิสต์ ไปทั้งหมด 108 ครั้งจากการลงเล่น 159 เกมกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ได้ย้ายมาเมื่อปี 2010 ได้ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" ไปอยู่กับ "ปืนใหญ่" เมื่อช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (2,000 ล้านบาท) พร้อมสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 11



ไอด้า เยสปิก้า อดีตมิสเวเนซูเอล่า คู่กรณีของ เมซุต โอซิล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น