Ads 468x60px

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

น้ากิ๊กส์ ชี้แนวรับไม่เดี้ยงช่วยผีคว้าแชมป์


น้ากิ๊กส์ ชี้แนวรับไม่เดี้ยงช่วยผีคว้าแชมป์ 
น้ากิ๊กส์ ชี้แนวรับไม่เดี้ยงช่วยผีคว้าแชมป์
"น้ากิ๊กส์" ชูแนวรับ "ผี" แกร่งทั่วแผ่น ชี้ต้นซีซั่นพร้อมใจเดี้ยงก็จริง แต่หลังคริสต์มาสทั้ง "เฟอร์ดี้" และ "วิด้า" ก็กลับมา พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ในที่สุด

ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012-13 เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการที่ปราการหลังตัวหลักอย่าง เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีสภาพฟิตสมบูรณ์ ไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเรื้อรังเหมือนฤดูกาลก่อน เป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ทัพ "อสูรแดง" เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีสมัยที่ 20 เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 39 ปีให้สัมภาษณ์หลังช่วยกันเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 คว้าแชมป์ไปแบบสดๆ ร้อนๆ ว่า "เรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคนในช่วงต้นซีซั่น โดยเฉพาะตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ที่เป็นตำแหน่งที่เราเคยแข็งแกร่ง แต่ตั้งแต่หลังจากช่วงคริสต์มาสเป็นต้นมา เราก็ดีขึ้น และเมื่อเรามีเกมรับที่ดี เราก็มีโอกาสชนะเสมอ"

พร้อมกันนี้สตาร์อาวุโสของ "ปีศาจแดง" ยังสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผู้พาทีมครองความยิ่งใหญ่มานานกว่า 2 ทศวรรษด้วยว่า "เขาเป็นผู้จัดการทีมและเป็นบุคคลที่เหลือเชื่อ ความกระหายของเขาไม่เป็นสองรองใคร เขามาถึงสนามซ้อมเป็นคนแรกเสมอ ความกระตือรือค้นที่เขาส่งผ่านทีมมาคือความสุดยอด ทุกอย่างล้วนมาจากเขาทั้งสิ้น"

อย่างไรก็ตาม "กิ๊กซี่" ยังไม่ยอมเปิดปากเรื่องจะยึดอาชีพพ่อค้าแข้งไปจนถึงตอนไหน โดยระบุแค่ว่า ตราบใดที่ตนยังสนุกกับการเล่น และยังมีประโยชน์กับทีม ก็คงจะยังเล่นต่อไป

ผู้สนับสนุน “welovefootballclub” โดย : http://sport.sanook.com/football/
เรียบเรียงโดย : วิเคราะห์บอล ดอท เน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น