Ads 468x60px

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ป๋าไม่ปลื้ม!โวยเปาจดชื่อแข้งผีครึ่งทีม

ป๋าไม่ปลื้ม!โวยเปาจดชื่อแข้งผีครึ่งทีม 
ป๋าไม่ปลื้ม!โวยเปาจดชื่อแข้งผีครึ่งทีม
ฟุตบอล : "เฟอร์กี้" เซ็งกรรมการอีก หลังแจกใบหลืองแข้ง "ปีศาจแดง" เกือบครึ่งทีม โวถ้าคมๆ หน่อยบุกทุบ "ปืนโต" ถึงบ้านไปแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยอมรับว่าไม่พอใจกับการทำหน้าของ ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสินในเกมนัดที่ บุกเสมอ อาร์เซนอล 1-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากกรรมการรายนี้แจกใบเหลืองให้นักเตะ "ปีศาจแดง" ถึง 5 ราย

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย มีผู้เล่นโดนจดชื่อถึง 5 คน ประกอบด้วย ฟิล โจนส์, โรบิน ฟาน เอร์ซี่ย, ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอนนี่ อีแวนส์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย
ซึ่ง เฟอร์กูสัน มองว่าไม่ค่อยยุติธรรมต่อลูกทีมของเขานัก โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องเลยที่นักเตะของเราโดนใบเหลือง5 ราย ที่ผ่านมาเราเป็นทีมที่ถูกจดชื่อน้อยที่สุดในประเทศ แต่วันนี้พอมีการฟาวล์ผู้ตัดสินก็ควักใบเหลืองแจกทันที"

"ส่วนเรื่องรูปเกมเรารู้ดีอยู่แล้วว่ามันเป็นเกมที่ยาก อาร์เซนอล กำลังลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาดุดันมาก แต่ผู้เล่นของเราก็ทำได้ดีมาก ถ้าพวกเขาเน้นกับจังหวะจบสกอร์ 2-3 ตรงหน้าให้มากกว่านี้ ผมเชื่อว่าเราจะเป็นฝ่ายชนะได้ไม่ยากเย็น" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น