Ads 468x60px

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นาบาสแฉเลือกซบเรือเมื่อ4เดือนก่อน


นาบาสแฉเลือกซบเรือเมื่อ4เดือนก่อน 
นาบาสแฉเลือกซบเรือเมื่อ4เดือนก่อน
ฟุตบอล : แทบไม่ต้องคิด...! ''นาบาส'' รับเลือกซบ ''เรือใบสีฟ้า'' แทบไม่ต้องใช้เวลาคิด พร้อมแฉข่าวเบื้องหลัง เลือกจะค้าแข้งให้กับทีม เศรษฐีผู้ดี ตั้งแต่ถูกจีบเมื่อ 4 เดือนก่อน

เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่งของสโมสร เซบีย่าออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังเตรียมจะเป็นแข้งสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า ยอมรับใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจเลือกฝากอนาคตไว้กับ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมออกมาเผยว่าได้ตัดสินใจจะเล่นให้ทีม เศรษฐีแห่งเมืองผู้ดี มาตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนก่อนแล้ว

นาบาส ว่าที่แข้งคนใหม่ของ "เรือใบ" เผยว่า"เราได้คุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนก่อน ซึ่งตอนนั้นผมตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับพวกเขาแล้ว แม้จะมีข่าวลือ (เรื่อง เรอัล มาดริด) หลุดออกมา แต่ ซิตี้ เป็นทีมที่ทำการเจรจากับผมมาตลอดตั้งแต่ต้น พวกเขามีโปรเจคที่ยอดเยี่ยม และถือเป็นช่วงเวลาที่ผมต้องเลือกสิ่งที่ดีกว่า"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ เซบีย่า ยังพูดถึง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า ที่จ่อจะย้ายมาร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า "ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอกนะ แต่เท่าที่ผมได้ยินมา มีแต่คนพูดถึงแต่แง่ดีเกี่ยวกับตัวเขา เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม"


ผู้สนับสนุน “ผลการวิเคราะห์บอล” โดย : http://sport.sanook.com/football/
เรียบเรียงโดย : วิเคราะห์บอล ดอท เน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น