Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สื่อแฉ! นานี่ส่อชิ่งผีซบยูเว่,โมนาโก

สื่อแฉ! นานี่ส่อชิ่งผีซบยูเว่,โมนาโก 
สื่อแฉ! นานี่ส่อชิ่งผีซบยูเว่,โมนาโก
ฟุตบอล : แฟน "ผีแดง" เฮไหม? เดลี่ เมล แฉแหลก นานี่ เมาท์กับเพื่อน อยากไป อิตาลี หรือ ฝรั่งเศส คาดตัวเต็งเป็น "ยูเว่" หรือ โมนาโก แม้ กาลาฯ จ้องจีบอยู่ก็ตาม
เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บอกกับเพื่อนสนิทว่าอยากจะย้ายไปอยู่กับหนึ่งในสองทีมใหญ่อย่าง ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หรือโมนาโก เศรษฐีน้องใหม่ในลีก เอิง ฝรั่งเศส เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่นั่นเอง

สื่อดังแดนผู้ดี ยังได้อ้างอีกว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของปีกชาวโปรตุกีส นั้นได้เริ่มเจรจากันอย่างไม่เป็นทางการกับ โมนาโก และ "ไอ้ม้าลาย" แล้ว แม้ว่าทาง กาลาตาซาราย และหลายทีมดังในบ้านเกิดของนักเตะ ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม โดยทางด้าน "ผีแดง" นั้นหวังที่จะขายดาวเตะรายนี้ออกไป ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ทัพ "ปีศาจแดง" ยังมีข่าวดีให้แฟนบอลบ้าง เมื่อ เอเซเกล การาย เซ็นเตอร์แบ็กของ เบนฟิก้า จากแดนฝอยทอง นั้นใกล้จะได้ข้อตกลงในการย้ายเข้ามาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว และทางด้าน พอล สโคลส์ กองกลางที่ได้ประกาศแขวนสตั๊ดไปก่อนหน้านี้ กำลังรอที่จะคุยกับทีมงาน เพื่อเข้ามาทำหน้าที่โค้ชในทีมด้วย โดยจะเริ่มจากได้คุมทีมเยาวชนก่อน




ผู้สนับสนุน “ผลการวิเคราะห์บอล” โดย : http://sport.sanook.com/football/
เรียบเรียงโดย : วิเคราะห์บอล ดอท เน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น