Ads 468x60px

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หงส์แดงเปิดตัวตูเร่,ใส่เบอร์4บู๊ซีซั่นใหม่

หงส์แดงเปิดตัวตูเร่,ใส่เบอร์4บู๊ซีซั่นใหม่ 
หงส์แดงเปิดตัวตูเร่,ใส่เบอร์4บู๊ซีซั่นใหม่
ฟุตบอล : ''หงส์แดง'' เปิดตัว โคโล ตูเร่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับ ''เรือใบสีฟ้า'' สวมเสื้อเบอร์ 4 ลงบู๊ให้ ลิเวอร์พูล

โคโล ตูเร่ ปราการหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ จรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามซ้อมเมลวู้ด พร้อมเปิดตัวได้รับเสื้อเบอร์ 4 ลงสนามให้กับทีมในฤดูกาล 2013-2014

ตูเร่ เพิ่งหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงซัมเมอร์ และ เขาก็ตกลงย้ายมาซบ "หงส์แดง" แบบไร้ค่าตัว รวมถึงกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้เปิดตัวต่อจาก หลุยส์ อัลแบร์โต้ยาโก้ อัสปาส และ ซิมง มิโญเล่ต์

แนวรับวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการย้ายทีมว่า "นี่มีความหมายกับผมมาก อันดับแรกผมมาอยู่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ เมื่อผมย้ายออกจาก ซิตี้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมจะอยู่ในอังกฤษต่อเพราะนี่เป็นลีกที่ดีที่สุดและการมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมเลือก ลิเวอร์พูล เพราะประวัติศาสตร์และเพราะสปิริตที่ทีมมีรวมถึงผู้คนที่นี่ด้วย"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น