Ads 468x60px

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

5 นักเตะที่เชลซีเล็งหากวืดรูนี่ย์

5นักเตะที่เชลซีเล็งหากวืดรูนี่ย์ 
5นักเตะที่เชลซีเล็งหากวืดรูนี่ย์
วิเคราะห์บอล : ยังเป็นที่จับตากันอยู่อย่างใกล้ชิดสำหรับสโมสรชื่อดังจากแดนผู้ดีอย่าง เชลซี ที่กำลังให้การสนใจอย่างนักกับหัวหอกร่างหมูของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวยังคงมีปัญหาคาราคาซังกับต้นสังกัดอยู่

รูนี่ย์ อยากย้ายออกจากทีมด้วยเหตุผลที่ทางต้นสังกัดไม่สามารถยืนยันตำแหน่งตัวจริงให้กับเขาได้
ทำให้รูนต้องหาสโมสรใหม่ที่สามารถยืนยันตำแหน่งตัวจริงให้กับเขาได้ แต่ล่าสุดทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ยังคงยืนยันอย่างหนักว่า
จะไม่ปล่อยหัวหอกทีมชาติอังกฤษคนนี้ออกจากถิ่น โอลด์แท็รฟฟอร์ด อย่างแน่นอน
ตอนนี้ทำให้ เชลซี ก็ได้แต่จับตามองอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ และก็มีกระแสออกมาว่า "เฮียเครียด" โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เล็งนักเตะไว้เผื่อถ้าหากวืด รูนี่ย์ ไป โดยลิสต์ทั้งหมดที่มีคือ 5 คนนี้


1.ฮัลค์
ศูนย์หน้าร่างยักษ์ฮีโร่ของแฟนบอลชาวบราซิลถึงแม้ว่าเขาจะยิงประตูได้ไม่เป็นกอบเป็นกำเหมือนคนอื่นๆมากนักแต่เขาสามารถสร้างสรรค์เกมให้กับทีม รวมถึงการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการทำประตูให้เห็นมาแล้วด้วยทั้งสโมสรและทีมชาติ
ฤดูกาล 2012-2013 ฮัลค์ลงให้กับทีมเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กไป 35 นัด ยิงไป 12 ประตู


2. เอเดน เซโก้
ศูนย์หน้าร่างสูงเคยพิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับทีม วูล์ฟบวร์ก ว่าเขาคือคนที่อันตรายอันดับต้นๆ ของลีก เยอรมัน แต่พอย้ายมายัง พรีเมียร์ลีก ทีมมหาเศรษฐีของแดนผู้ดี
ต้องมีอันได้ลงบ้างไม่ลงบ้างด้วยเหตุผลที่ว่าการแข่งขันสูง เพราะ ตัวจี๊ดภายในทีมเยอะเหลือเกิน แต่ดันใช้ประโยชน์ได้ไม่ค่อยคุ้ม ฤดูกาล 2012-2013 เซโก้ ลงเล่นให้กับแมนซิตี้ไปทั้งหมด 52 นัดยิงไปทั้งหมด 23 ประตู
3.สลาตัน อิบราฮิมโมวิช
ไม่ต้องพูดถึงอะไรมากเพราะแค่ชื่อก็ทำให้รู้ว่าโหดแค่ไหน ฤดูกาล 2012-2013 ลงเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง 50 นัดยิงไป 41 ตุง เฉลี่ยนัดละตุงก็ว่าได้
4. คาริม เบนเซม่า
อดีตศูนย์หน้านักฟุตบอลฟอร์มฮอตของ โอลิมปิก ลียง ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ใน สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ให้ความสนใจดึงมาร่วมทีม แต่ด้วยปัจจัยอะไรก็ไม่ทราบ
ทำให้เขาถูกดองไว้เป็นตัวสำรองอยู่บ่อยๆ แต่ด้วยสถิติลงเล่นให้กับ "ราชันย์ชุดขาว" 48 นัดแบบลงบ้างไม่ลงบ้างแล้วยิงไปทั้งหมด 16 ตุง ในฤดูกาล 2012-2013
ทำให้มีกระแสว่า อดีตนายใหญ่แห่ง ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการดึงตัวเขามาล่าตาข่ายให้กับ เชลซี
5.บูรัค ยิลมาซ
เป็นนักเตะของ กาตาซาราย ฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่นทั้งหมด 43 นัดทะลายประตูไป 34 ประตู ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับดาวยิงเลือดตุรกีรายนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น