Ads 468x60px

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฟุตบอล : ลือ!โยโย่จ่อโยกซบเรือใบสีฟ้า

ลือ!โยโย่จ่อโยกซบเรือใบสีฟ้า 
ลือ!โยโย่จ่อโยกซบเรือใบสีฟ้า
วิเคราะห์บอล : สื่อผู้ดีเผย "โยโย่" ส่อกลายเป็นแข้งใหม่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เต็มที หลังมีรายงานว่าทีมแดนผู้ดีทุ่มอีก 1.2 พันล้านบาทล่อใจ "ม่วงมหากาฬ" ให้ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีสัญญา 5 ปีที่รับค่าเหนื่อยกว่า 260 ล้านบาทต่อซีซั่นเย้าใจนักเตะอีก

"เดอะ ซัน" สื่อจอมคุ้ยของประเทศอังกฤษ เผยสเตฟาน โยเวติช ห้องเครื่องมอนเตเนโกร ของฟิออเรนติน่า ทีมดังลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังเนื้อหอมและตกเป็นข่าวกับหลายบิ๊กทีมในเวทียุโรปตลอดช่วงที่ผ่านมา
อาจกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเร็ววันนี้ หลังมีข่าว "เรือใบสีฟ้า" เตรียมล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า แมนฯ ซิตี้ ส่งตัวแทนไปยังถิ่น "ม่วงมหากาฬ" พร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 30 ล้านยูโร (1.2 พันล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ยอดทีมดังจากเมืองฟลอเรนซ์ ปล่อยตัว "โยโย่" ออกจากถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะสามารถตกลงรายละเอียดทุกอย่างได้เรียบร้อยในอีก 7 วันข้างหน้านี้

ทั้งนี้เคยมีรายงานว่าทีมเศรษฐีแดนผู้ดียื่นข้อเสนอทาบทาม โยเวติช ในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ถูก "วิโอล่า" ปฏิเสธ อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่าการยื่นข้อเสนอในครั้งนี้เป็นข้อเสนอที่ทีมดังลีกอิตาลี ยากจะปฏิเสธได้ และหากสามารถตกลงระหว่างสโมสรได้ แมนฯ ซิตี้จะยื่นสัญญาระยะเวลา 5 ปีให้ โยเวติช โดยมีค่าเหนื่อยในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อยู่ที่ราว 6.5 ล้านยูโร (260 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น