Ads 468x60px

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เอเย่นต์แย้มนานี่ส่อชิ่งผีโยกซบโรม่า

เอเย่นต์แย้มนานี่ส่อชิ่งผีโยกซบโรม่า 
เอเย่นต์แย้มนานี่ส่อชิ่งผีโยกซบโรม่า
ฟุตบอล : เอเย่นต์ แย้ม นานี่ ส่อหนี "ปีศาจแดง" โยกสวมเสื้อ โรม่า ช่วงซัมเมอร์ หลังอนาคตริบหรี่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน ต้องถกกับต้นสังกัดอีกที
จอร์จ แมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ หลุยส์ นานี่ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า นักเตะในความดูแลของตนอาจย้ายไปค้าแข้งให้กับ โรม่า ยอดทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้
หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เมื่อซีซั่นที่แล้ว รวมทั้งอาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าด้วย

แมนเดส ให้สัมภาษณ์ว่า "นานี่ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดี และคนทั้งโลกก็รู้ว่ามันเป็นอย่างงั้น และถ้าถามว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ โรม่า ไหม? และทำไมมันจะไม่ได้ล่ะ? ลีก กัลโช่ เซเรีย อา เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดของโลก และกรุงโรมก็เป็นเมืองที่สวยงามมากด้วย ซึ่งเรื่องความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจาก แมนยูฯ ไนเต็ด ก็มีอยู่เช่นกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรแน่นอน เราต้องทำการพูดคุยกับต้นสังกัดอีกทีหนึ่ง"

ทั้งนี้ แนวรุกริมเส้นวัย 26 ปีที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวกับ "ปีศาจแดง" มีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากก่อนหน้านี้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด
โดยผลงานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยิงไปเพียง 3 ประตูจาก 17 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งนอกจาก โรม่า แล้วยังมี เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และอาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะรายนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น